Ofbeldi er ?

ég var aš velta fyrir mér hvort žaš sé mikill munur į aš upplifa kynferšislega misnotkun ķ ęsku, eša upplifa žaš aš vera laminn reglulega ķ ęsku. mķn ęska einkennist t.d mikiš af aš upplifa heiftarleg rifrildi  milli foreldra minna, og svo ofbošslegan skapofsa móšur minnar žar sem hśn margsinnis gengur ķ skrokk į manni . ég hef t.d glķmt viš stam frį žvķ ég var ungur, margir tengja žannig viš aš verša fyrir įfalli ķ ęsku og hjį mér er nóg aš taka af, žegar kemur aš žvķ. žetta stam hefur haft mikil įhrif į mitt lķf, t.d mist af atvinnutękifęru vegna žess.

 žessar hugleišingar koma žvķ ķ hegningarlögum er kynferšisleg ofbeldi flokkaš undir ofbeldisglępi. 


mbl.is Unniš śr ofbeldinu įratugum sķšar
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Óskar Arnórsson

Ofbeldi er ofbeldi sama ķ hvaša mynd žaš er. Brjįlašir foreldrar sem fara illa meš börnin sķn öšruvķsi enn aš lemja žau eša misnota kynferšislega, er ekki enn flokkaš sem ofbeldisglępur į Ķslandi. Börn bregšast ólķkt viš og "lęra vandamįliš!" į tilfinningalegu plani og žessi "lęrdómur" getur sķšan breytst ķ allskonar vandamįl sem fólk veršur aš leysa į fulloršinsaldri...

Óskar Arnórsson, 4.3.2012 kl. 15:39

2 Smįmynd: GunniS

einmitt. ég er sammįla žvķ. svo žaš er óešlilegt aš fjalla ašeins um eina tegund ofbeldis sem börn verša fyrir.

GunniS, 4.3.2012 kl. 16:57

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband