Góšan daginn

ég vona aš henni finnist žaš ķ lagi aš missa vinnuna ef hśn reynir viš strįk


mbl.is „Ķ žessum bśningi var ég įreitt“
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušmundur Įsgeirsson

Nįkvęmlega. Hvernig į fólk eiginlega aš reyna viš hitt kyniš ef žaš er fyrirfram bśiš aš skilgreina slķkt sem glęp?

Ef kona reynir viš mig į ég žį aš kęra hana? Į hvaša staš eru žessi mįl eiginlega komin? Žaš er engin leiš aš įtta sig į žvķ lengur.

Tek žaš fram aš ég hef aš sjįlfsögšu andśš į hverskonar ofbeldi og žvingunum, hvort sem er kynferšislegs eša annars ešlis.

Og ég er ekki aš taka afstöšu til žeirrar frįsagnar sem kemur fram ķ fréttinni heldur einungis aš tjį almenna skošun.

Gušmundur Įsgeirsson, 26.10.2017 kl. 21:59

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband