styrkir til nįms

ég er einn af žeim sem fékk styrk til nįms frį Reykjavķkurborg og fékk undanžįgu frį reglum um aldur śt af mķnum ašstęšum, ég klįraši tölvubraut tękniskólans, og hef aldrei fengiš vinnu śt į žaš nįm žó ég hafi reynt mikiš, en ég fę svo neitun um frekari nįms styrk, og er komiš yfir ķ aš gera ekkert, og er sagt viš mig aš ég bśi viš fķnar ašstęšur, žį aš eiga aš foreldra sem er drullu sama um mig. og af aš eiga viš kerfiš eftir į er notaš į mig reglur um aldur, og ekkert sįst um aš ég hafši fengiš undanžįgu frį žeim reglum. svo fann ég könnun į netinu, sem heitir mennt er mįttur, og var gerš fyrir velferšarsviš hjį borginni,og žar kom fram aš žaš voru konur eldri en ég sem voru į žessum nįmsstyrk.

 

en svo er hęgt aš styrkja śtlendinga til nįms  ?


mbl.is „Ekki aš horfa į žį sem fórnarlömb“
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband