Velferš hverra er hér aš leišarljósi ?

Ef mašur skošar sögu sjįlfstęšisflokksins og hvaš sį flokkur hefur gert ķ virkjana mįlum, žį skil ég ekki hvaš Bjarni Ben er aš fara. Ég man ekki betur en sjįlfstęšismenn hafi gengiš svo vöskulega fram ķ aš virkja viš Kįrahnjśka aš žaš var vašiš yfir rétt žeirra sem įttu eignarhlut ķ löndum kringum virkjunarsvęšiš.

En ķ dag koma sjįlfstęšismenn meš žetta śtspil, į tķmum žar sem atvinnuleysi er mikiš, langtķma atvinnuleysi alltaf aš aukast, og sį sem skrifar žetta hefur veriš įn vinnu sķšan nóv 2008. Og ég get ekki gert nema andvarpa žungt viš aš lesa žetta, žvķ ég sé ekki aš Bjarni Ben beri hér hagsmuni atvinnulausra fyrir brjósti.

Žaš vęri samt léttara yfir mér ef žaš vęri hęgt aš lifa af 130.000 kr sem eru śtborgašar atvinnuleysisbętur, eša žaš yrši gengiš ķ žaš af festu aš hękka bęturnar upp ķ upphęš sem hęgt er aš lifa af - og setti ég upp sķšu til stušnings žvķ aš svo verši ,hér er hśn. 

http://www.petitions24.com/signatures/til_studnings_atvinnulausum/

 


mbl.is Hętta stušningi verši fariš ķ virkjanir
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ingibjörg Gušrśn Magnśsdóttir

Sęll Gunni ég var į žessum fundi og ég gat ekki betur heyrt en aš Bjarni hafi miklar įhyggjur yfir öllu sem er aš gerast og sérstaklega atvinnuleysinu įsamt fyrirtękjum og heimilum...

Varšandi aš žaš hafi slitnaš upp śr višręšunum žį er žaš nś bara einu sinni svo aš Sjįvarśtvegurinn er stór partur af atvinnu og śtfluttningi hér į landi og aušvitaš į aš semja viš alla śr žvķ aš žaš er veriš aš semja į annaš borš og allir samningar eru lausir. žaš nęr ekki nokkuri įtt aš skilja eitt śtaf į mešan samiš er viš ašra vegna žess aš allt hangir žetta jś saman į sömu spżtu...

Ingibjörg Gušrśn Magnśsdóttir, 16.4.2011 kl. 12:52

2 Smįmynd: GunniS

Inga jį takk fyrir innlitiš. fréttin sem ég blogga um er vegna virkjana og fręmkvęmda ķ nešri žjórsį - sem gętu skapaš hundruši starfa. 

en hvaš varšar žitt innlegg žį sé ég ekki aš LĶŚ og ASĶ eigi nokkuš sameiginlegt, og hafandi žaš ķ huga aš sjįlfstęšismenn komu į einkavęšingu ķ sjįvarśtvegsmįlum og gįfu sķnum vinum og ęttingjum milljarša tekjur, žį sżnist mér barįttan vera gegn nśverandi stjórnvöldum sem vilja taka žessa einkavinavęšingu til baka, svo žjóšfélagiš ķ heild geti fengiš not af žeim milljöršum sem eru ķ hagnaš af aušlind žjóšarinnar. 

GunniS, 16.4.2011 kl. 13:01

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband