En hvaš meš tannheilsu fulloršina?

Ég get sagt meš mig aš mķn tannheilsa er ekkert upp į svo marga fiska. en aušvitaš vorkennir fólk meira börnunum, hvernig vęri aš stéttarfélögin fari aš berjast fyrir launum sem eru žaš hį aš fólk geti borgaš af ķbśšarlįnum og geti fariš til tannlęknis.

Ég man eftir gamla grunnskólatannlęknakerfinu, žar var žaš žannig aš žeir fengu borgaš fyrir ef žaš var skemmd. eša žaš heyrši ég, og žvķ mišur komu upp dęmi žar sem krakkar voru hjį tannlękni, og tannlęknunum kom ekki saman um hvort žaš hafi veriš hola žarna eša ekki, og spurningar vöknušu um hvort vęri veriš aš bśa til holur ķ krökkum. 

langar aš taka žaš fram aš ég hef ašeins einu sinni fariš til śtlanda į ęfinni, žaš var žegar ég var unglingur og fjölskyldan fluttist til noregs ķ leit aš betra lķfi. svo ekki er ég aš eiša peningum i žannig rugl.


mbl.is Sofna ekki įn verkjalyfja
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Žór Siguršsson

Ég er sammįla žér Gunni. Sömuleišis er mķn tannheilsa ekki upp į marga fiska, og sömuleišis kem ég śr gamla grunnskólatannlęknakerfinu. Ég man eftir žvķ ķ Fossvogsskóla aš žaš var slķpaš og boraš eins og ętti lķfiš aš leysa...

En aš titilspurningunni - hvašmeš tannheilsu fulloršinna? Hversvegna er einblķnt į tannheilsu barna einvöršungu? Žaš hefur sżnt sig aftur og aftur aš slęm tannheilsa jafngildir slęmri persónulegri heilsu og heifur bein įhrif į andlega heilsu, lķšan og lķfsgęši. Persónulega hef ég efni į um žremur minnihįttar tannlęknaheimsóknum į įri žessa dagana. Žar af leišandi er ekki gert viš neitt sem gęti skilaš varanlegum įrangri, heldur ašeins haldiš ķ horfinu. Tannlęknirinn minn er farinn aš örvęnta aš ég komi til meš aš halda einni einustu beyglu ķ munnholinu og TR er bśiš aš gefa ķ skyn aš fyrr detti allir daušir nišur žar innanstokks en aš žeir reiši fram löngu žarfa ašstoš.

Ašeins ķ bananalżšveldinu Ķslandi tķškast žaš aš heilsa skuli vera eitthvaš sem žś žarft aš vinna žér inn rétt til aš hafa.

Ég segi - ókeypis tannvernd handa öllum. Žaš er hreint og klįrt heilbrigšismįl!

Žór Siguršsson, 11.5.2009 kl. 08:40

2 Smįmynd: Elķn Sigrķšur Grétarsdóttir

skólatannlęknir gerši viš einar sex barnatennur ķ mér, sem losnušu og viku fyrir fulloršinstönnum innan įrs ... ķ dag fer ég og opna munninn og tannsi segir žetta er ljómandi fķnt og žaš eru įttažśsund krónur gjössovel - žetta er skelfilegt įstand sem hefur višgengist of lengi

Elķn Sigrķšur Grétarsdóttir, 11.5.2009 kl. 08:51

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband