og hvernig líður fólkinu ?

mér finnst þetta lýsa svo rugluðum hugsunarhætti, AGS lýsir yfir áhyggjum vegna heilsu bankanna. það er alveg greinilegt að fólkið sem býr hér, heimilin - það er í ekki í forgangi að því líði vel, fólkið er að því mér sýnist í þriðjaflokks forgangi, eða allavega langt frá því að ganga fyrir, það eru bankarnir, þeir sem eiga peninga sem fljóta ofan á. 

mig langar að segja margt ljótt núna en ætla að eiga það fyrir mig, en held flestir með eitthvað í kollinum skilji mig. 


mbl.is RÚV: AGS hefur áhyggjur af stöðu fjármálakerfisins
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband