Brjóstapśšar mikilvęgar en 1000 manns sem detta śt af framfęrslu ?

langar aš minna į aš žaš eru um 1000 manns sem duttu śt af rétti til atvinnuleysisbóta žessi įramót, žó stjórnarskrįin tali um aš fólk eigi aš vera tryggš framfręsla ef žaš missir vinnu eša veikist. og verandi einn af žessum hópi žį sé ég ekki aš žaš standi mér neitt til boša, svo ég set stórt spurningarmerki viš žaš aš brjóstapśšar eigi aš vera forgangsmįl velferšarįšherra, og langar aš byšja af fullri viršingu um aš žingmašur vakni upp og reyni aš įtta sig į raunveruleikanum į žessu hörmungar skeri.
mbl.is Gagnrżnir velferšarrįšuneytiš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Žetta er svakalegt įstand GunniS, ekki vissi ég aš įstandiš vęri svona hrikalegt, vissi žó aš margir vęru illa staddir, hvers vegna ķ ósköpunum er ekki gert meira śr žessu ķ fréttum?

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 23.1.2012 kl. 16:10

2 Smįmynd: GunniS

ég veit ekki, en hef spurt mig aš žessu sjįlfur og ekki nįš neinni nišurstöšu. en mašur skilur ekki hvaš er ķ gangi, žaš er eins og alžingi ętli sé aš ręša allt annaš en mįlefni atvinnulausra og žaš įstand sem er komiš upp ķ žeim efnum.

GunniS, 23.1.2012 kl. 16:24

3 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Jį einmitt žau eru aš reyna aš telja landanum um aš žau hafi unniš svo vel og allt sé svo gott, žį hentar žetta ekki alveg inn ķ myndina. 

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 23.1.2012 kl. 17:41

4 Smįmynd: Ómar Geirsson

Orš ķ tķma töluš.

Kvešja aš austan.

Ómar Geirsson, 24.1.2012 kl. 08:06

5 Smįmynd: Óskar Arnórsson

Ég veit vel aš žeeta er svona į ķslandi. Og ég rįšegg engum aš bķša eftir neinu velferšarrįši. Menn skilja ekki og įstand yfirvalda er eins og žeir sé ekki vaknašir śr svęfingu. Letin sem er bśin aš breiša śr sér hjį Rķkisstarfsmönnum er óskapleg. Leti veldur įhugaleysi og doša sem er oršiš ašalsmerki alls sem skešur į žessu landi.

Bķšiš bara žvķ žettar ekki ekki neitt į leišinni aš lagast. Heldur mun žróunin į Ķslandi nęstu mįnuši verša martröš fyrir žśsundir...

Lęknar og hjśkrunarfólk į rķkisspķtulum į Ķslandi eru meš latasta fólki sem ég hef kynnst...žetta meš brjóstapśšakonurnar eru bara eitt af endalausum dęmum śr žeirri stétt...

Óskar Arnórsson, 24.1.2012 kl. 08:11

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband